Chính sách bán hàng – Giao hàng – Hậu mãi sau bán hàng

Gia Đình Sữa Cam Kết:

  • Chỉ bán hàng chính hãng 100%, chất lượng tuyệt đối đảm bảo.
  • Nói không với cận date, hàng kém chất lượng, hàng đã bị hư hỏng không kiểm tra kỹ
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng.

Chính Sách hỗ trợ :

  • Tất cả sản phẩm bán ra đều được đổi trả 3 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất! – Lỗi là đổi.
  • Bảo hành các sản phẩm giá trị cao trách nhiệm 3 tháng tại Gia Đình Sữa.
  • Khách hàng được phép kiểm tra kỹ và quay phim chụp hình lại sản phảm trước khi xảy ra thiêt hại để được hỗ trợ thêm.

Sản Phẩm Được Bảo Hành:

  • Còn thời hạn bảo hành tại Gia Đình Sữa.
  • Tem Gia Đình Sữa trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy sửa, tẩy xóa, chắp vá!
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo, không bị va đập bởi ngoại lực.
  • Sản phẩm không bị nước và các loại chất lỏng khác đổ vào.

Sản Phẩm Từ Chối Bảo Hành:

  • Hết thời hạn bảo hành tại Gia Đình Sữa.
  • Không còn tem bảo hành của Gia Đình Sữa.
  • Bị tác động bởi ngoại lực do rơi rớt, va đập.
  • Bị chất lỏng đổ vào.
  • Lỗi do thiên tai.
  • Lỗi do người sử dụng.

Hậu Mãi Sau Bán Hàng:

  • Được đổi trả miễn phí giao hàng nếu là hội viên đã đăng ký thông tin trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm tại Gia Đình Sữa nếu sản phẩm xảy ra lỗi.
  • Miễn phí kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm.
  • Tư vấn miễn phí cách chọn lựa sản phẩm mới 
  • Hỗ trợ thông tin sản phẩm miễn phí trọn đời.

Gia Đình Sữa – Nơi mang đến sản phẩm tinh hoa nhất cho mọi gia đình